Snickers thắng đậm nhờ chiến dịch SEO

Chiến dịch SEO mới đây nhất của Snickers nhắm mục tiêu đến những người đánh sai lỗi chính tả trên thanh tìm kiếm Google.

Đây được xem là nước đi mạo hiểm nhưng đã đem lại hiệu quả cao. Trong khi tất cả các công ty đều đánh giá cao sự thông minh và hiệu quả của các chiến dịch SEO với các từ khóa tìm kiếm liên quan mật thiết đến hình ảnh thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình thì gần đây, hãng chocolate nổi tiếng Snicker đã đi một nước cờ mạo hiểm.

Ấy thế mà kết quả của sự liều lĩnh này lại vô cùng khả quan! Chiến dịch SEO mới đây nhất của Snicker nhắm mục tiêu đến những người đánh sai lỗi chính tả trên thanh tìm kiếm của Google.

Ý tưởng được hình thành khi Snickers nhận ra rằng có rất nhiều nhân viên văn phòng hầu như không thể tiếp cận với mạng xã hội hay những phương tiện dễ dàng viral khác mà hãng này và nhiều công ty khác thường xuyên sử dụng để làm thương hiệu. Hầu hết các văn phòng có xu hướng chặn các loại trang liên quan đến tên của các sản phẩm, dịch vụ được quảng bá. Chiến lược này đã được thực hiện, nhằm vào những người sử dụng Google.

Snickers mua khoảng 25.000 các thuật ngữ tìm kiếm sai chính tả. Hãng đã “xắn tay áo” ngồi làm việc với Google để sắp xếp ra những cách thức viết sai thông dụng nhất của các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất.

Nguồn: http://bw.dred.vn/2013/05/29/snickers-thang-dam-nho-chien-dich-seo/

Leave a comment