[book] Marketing 3.0: Từ sản phẩm đến khách hàng và đến các giá trị tinh thần

Marketing 3.0 sẽ trình bày những ý tưởng mấu chốt của các tác giả và cung cấp những ví dụ mang tính quốc tế để bạn có thể áp dụng các biện pháp Marketing 3.0 tại doanh nghiệp của mình. Khách hàng đã nhận ra rằng sức mua của họ có tác động toàn cầu và họ đang hành động cũng như đối thoại trực tiếp với nhau về những lựa chọn của bản thân.

Marketing 3.0 giải thích về cách thức mà bạn có thể tham gia vào cuộc đối thoại này, định vị thương hiệu của bạn như một nguồn lực tích cực trên thế giới, và hợp tác thành công với những tiếng nói ủng hộ người tiêu dùng. …

Vượt ra khỏi giới hạn truyền tải thông điệp đến khách hàng, Marketing 3.0 sẽ chỉ rõ cách thức mà một công ty định nghĩa và thể hiện các giá trị của mình trước các bên có quyền lợi liên quan. Nó nêu rõ cách thức mà một thương hiệu có thể tác động đến các vấn đề như nghèo đói, sự thay đổi về văn hóa xã hội, và sự bền vững môi trường. Nó còn xem xét mức độ ảnh hưởng của marketing được thúc đẩy bởi các giá trị đến nhân viên, các đối tác kênh phân phối và các cổ đông.

Người tiêu dùng ngày càng có hiểu biết hơn, năng động hơn và ngày càng có nhiều quyền lực hơn bao giờ hết. Marketing 3.0 sẽ hướng dẫn cách thức thể hiện sự liên quan của bạn với cộng đồng được kết nối toàn cầu, giúp bạn dành chiến thắng trong thời đại marketing mới mẻ này.

Thông tin tác giả

Philip Kotler, Giáo sư Ưu tú chuyên ngành Marketing quốc tế S.C Johnson & Son của tại Trường Quản lý Kellogg thuộc, Đại học Northwestern, còn được biết đến như Cha đẻ của Marketing hiện đại. Ông được Wall Street Journal xếp hạng là một trong sáu nhà chiến lược kinh doanh có ảnh hưởng nhất trên thế giới.
Hermawan Kartajay là sáng lập viên kiêm Tổng giám đốc của MarkPlus, Inc., và là một trong “50 cây đại thụ đã góp phần định hình Marketing tương lai” như nhận xét của Viện nghiên cứu Marketing, Anh quốc.
Iwan Setiawan (Trường quản lý Kellogg 2010) là chuyên gia cố vấn cấp cao tại MarkPlus, Inc.

nguồn brandwire

Leave a comment